Languages
English
ภาษาไทย
Login
The Center for Library Resources and Educational Media
OPAC: The Center for Library Resources and Educational Media
Toggle navigation
Home
Search
Basic search
A-Z search
Advanced search
Contact us
About us
Regulation
Contact us
เทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม
พื้นผิว การจัดแสงและเรนเดอร์สำหรับแอนิเมชัน 3 มิติ
เทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม
(Multimedia Technology, Animation and Game)
พื้นผิว การจัดแสงและเรนเดอร์สำหรับแอนิเมชัน 3 มิติ
(Shading, Lighting and Rendering for 3D Animation)
Description:
หลักการในการกำหนดคุณลักษณะพื้นผิวของวัตถุชนิดต่างๆ การจัดแสงในสิ่งแวดล้อมต่างๆ เช่น การจัดแสงภายในและการจัดแสงภายนอก การเรนเดอร์เพื่อให้ได้บรรยากาศของฉากตามที่ออกแบบไว้สำหรับงานแอนิเมชัน รวมทั้งหลักการของการเรนเดอร์ ด้วยเทคนิคต่างๆ เช่น การเรนเดอร์โดยใช้แมนเทิลเรย์ วีเรย์ และอาโนลด์ นอกจากนี้นักศึกษาต้องมีความรู้ควาเข้าใจการเรนเดอร์แบบระบบกระจายด้วยเรนเดอร์ฟาร์ม การเรนเดอร์แบบมัลติพาส และการจัดการการเรนเดอร์ของงานภาพยนตร์และภาพยนตร์แอนิเมชัน
Subject heading 0 record.
Style Switcher
Theme Colors
Layout Styles
Wide
Boxed