เทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม
(Multimedia Technology, Animation and Game)
การเขียนโปรแกรมสำหรับงานแอนิเมชัน
(Animation Programming)
Description: หลักการของการเขียนโปรแกรมเพื่อสนับสนุนการผลิตงานแอนิเมชัน โครงสร้างของการเขียนโปรแกรม การออกแบบโปรแกรม การเขียนโปรแกรมส่วนเสริมเพื่อช่วยเพิ่มความเร็วในการผลิตงานส่วนต่างๆ เช่น ส่วนพื้นผิว ส่วนกระดูก ส่วนการเรนเดอร์ เป็นต้น และการเขียนโปรแกรมเพื่อจัดการสายการผลิตในงานแอนิเมชัน
Subject heading 31 record.