เทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม
(Multimedia Technology, Animation and Game)
การควบคุมกระดูกขั้นสูงสำหรับงานแอนิเมชัน
(Advanced Skeleton Control for Animation)
Description: หลักการในการสร้างและควบคุมกระดูกเสมือนสำหรับงานแอนิเมชัน การควบคุมกระดูกเสมือนแบบพื้นฐาน การควบคุมกระดูกเสมือนโดยใช้โปรแกรม การจัดการตัวควบคุมกระดูกเสมือน การสร้างกระดูกเสมือนแบบ จลศาสตร์แบบไปข้างหน้าและจลนศาสตร์แบบผกผัน การสร้างกระดูกมนุษย์ สัตว์ และวัตถุที่สามารถขยับได้ และทั้งการเขียนโปรแกรมในการควบคุมข้อต่อ
Subject heading 13 record.